Sodermix - kem trị chàm sữa của Pháp an toàn cho bé!

Làn da em bé mong manh, mềm mại, mịn màng có thể dễ dàng bị tổn thương chỉ vì “chàm sữa”. Nhìn con chà dụi, quấy khóc mà lòng mẹ khó chịu gấp nhiều lần. Sau những lần tìm kiếm “mòn gót chân” thì cuối cùng mẹ cũng lần tìm được giải pháp: Kem trị chàm sữa của Pháp – Sodermix!

Chàm sữa đã “làm gì” với làn da mong manh của bé?

Chàm sữa (hay lác sữa) là bệnh viêm da mãn tính thường gặp ở trẻ sơ sinh. Bệnh thường không gây nguy hiểm nhưng lại khó điều trị và dễ tái phát. Mặt khác, các triệu chứng của bệnh chàm sữa gây khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống của mẹ và bé.

cham-sua-tre-em
Chàm sữa gây khô da và đau rát

Trong bệnh chàm sữa, phản ứng viêm và phản ứng dị ứng khiến da trẻ bị mất nước, thô ráp và ngứa đỏ. Lúc này, da sẽ không còn mềm mại, mịn màng mà thay vào đó là các triệu chứng:

  • Da mẩn đỏ và nổi những vảy nhỏ, mụn nước li ti, khi chạm vào sẽ cảm thấy thô ráp.
  • Mụn nước vỡ gây bết dính và tạo thành lớp hóa sừng bì cứng.
  • Da non mới tạo thành gây ngứa ngáy và có thể bị nứt nẻ dẫn tới rỉ máu và nhiễm trùng.
  • Sau nhiễm trùng, da có thể bị sẹo.

Chàm sữa thường xuất hiện ở 2 bên má của bé sau đó lan tỏa ra các bộ phận khác trên cơ thể. Ngoài gây tổn thương da, chàm sữa còn khiến bé ngứa ngáy, khó chịu, quấy khóc, bỏ ăn và ngủ không ngon giấc. Những tác động tiêu cực này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển thể chất của con và gây căng thẳng cho mẹ sau sinh.

Để được giải đáp nhanh nhất về Chàm sữa, bạn có thể kết nối Zalo chuyên gia TẠI ĐÂY hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800.6225

Gốc tự do – Thủ phạm đứng sau bệnh chàm sữa

Nguyên nhân gây chàm sữa hiện chưa được xác định rõ ràng. Tuy nhiên, các bác sĩ cho rằng, một số yếu tố có thể kích hoạt bệnh gồm: Môi trường, rối loạn đáp ứng miễn dịch và tổn thương hàng rào bảo vệ da. Trong đó, tổn thương hàng rào bảo vệ da được cho là yếu tố trực tiếp dẫn đến chàm sữa.

goc-tu-do-gay-cham-sua
Gốc tự do gây tổn thương tế bào miễn dịch

Ban đầu, các yếu tố từ môi trường và hoạt động trao đổi chất trong cơ thể sẽ kích thích sản sinh ra các gốc tự do – Reactive Oxygen Species (ROS). Các gốc tự do này tấn công các tế bào xung quanh để tranh chấp electron để tạo ra ROS mới. Quá trình này diễn ra liên tục và tạo ra nhiều tác động tiêu cực lên hệ miễn dịch như:

  • Kích thích tăng giải phóng cytokine và chemokine gây viêm
  • Kích thích hoạt động của tế bào miễn dịch Th2, từ đó kích hoạt và tăng cường phản ứng viêm

Sau cùng, các tế bào trong cơ thể, bao gồm cả tế bào miễn dịch bị tổn thương nghiêm trọng. Hệ quả là chức năng đáp ứng miễn dịch bị rối loạn, hệ miễn dịch tấn công và làm tổn thương hàng rào bảo vệ da gây ra bệnh chàm sữa. Chưa dừng lại ở đó, phản ứng viêm da làm tăng giải phóng gốc tự do. Sau đó, gốc tự do lại quay lại thúc đẩy phản ứng viêm. Vòng tuần hoàn này khiến bệnh chàm sữa kéo dài dai dẳng.

Phân tích kỹ quá trình này có thể thấy được: Môi trường và hoạt động trao đổi chất là yếu tố tự nhiên rất khó nắm rõ hoàn toàn. Trong khi đó, gốc tự do là tác nhân gây bệnh rõ ràng và có thể kiểm soát được. Sự phát hiện này đã mở ra một hướng đi hoàn toàn mới trong điều trị bệnh chàm sữa, tìm lại làn da mịn màng cho trẻ.

Sodermix – Kem trị chàm sữa của Pháp an toàn, dịu nhẹ

Sodermix là kem trị chàm sữa của Pháp được phát triển bởi tập đoàn Life Science Investments Ltd và sản xuất tại nhà máy Apol Cosmetique tại địa chỉ: Z – A 140, Rue Pasteur, 01500 Chaateau, Gaillard, Pháp. Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam bởi công ty TNHH Dược mỹ phẩm Amazon với số đăng ký là 180000325/PCBA-HN.

sodermix-nhap-khau-chinh-ngach
Kem trị chàm sữa của Pháp – Sodermix được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam

Cần phải nhấn mạnh về hình thức “nhập khẩu chính ngạch”. Đây là “con đường” mà các nhãn hàng lớn trên thế giới lựa chọn khi “bước chân” vào thị trường Việt Nam. Khi lựa chọn hình thức này, sản phẩm sẽ được vận chuyển qua cửa khẩu quốc tế và bắt buộc phải cung cấp được thông tin, chứng từ chứng minh nguồn gốc chất lượng sản phẩm. Mặt khác, chủ sở hữu thương hiệu và đơn vị nhập khẩu phải có hợp đồng cũng như những ràng buộc về mặt chất lượng sản phẩm

sodermix-dat-chuan-chau-Au
Chứng nhận chất lượng của Sodermix

Như vậy, việc Sodermix được nhập khẩu chính ngạch – nguyên hộp từ Pháp đảm bảo rằng: Mỗi hộp sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất khi đưa đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam.

Tính tới thời điểm hiện tại, Sodermix đã có mặt trên 104 quốc gia và xuất hiện ở Việt Nam được hơn 3 năm. Trong thời gian này, sản phẩm đã hoàn toàn chinh phục được giới chuyên gia da liễu Việt Nam về tác dụng trị chàm sữa. Nhờ kết cấu thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa Corticoid, Sodermix được nhiều bệnh viện lớn lựa chọn để trị chàm sữa cho trẻ như: Bệnh viện Nhi TW, bệnh viện Da liễu Trung Ương, bệnh viện TW Quân đội 108, bệnh viện Bạch Mai,… Sản phẩm cũng được hơn 5.000 nhà thuốc trên toàn quốc đăng ký làm đại lý tư vấn.

sodermix-tai-nha-thuoc
Sodermix có mặt tại hơn 5000 nhà thuốc lớn

Kem trị chàm sữa của Pháp – Sodermix được đánh giá cao bởi: An toàn tối đa, hiệu quả nhanh chóng và cực kỳ dịu nhẹ khi sử dụng trên làn da mong manh của em bé. Mẹ có thể cảm nhận được sự thoải mái của em bé ngay khi “apply” sản phẩm. Và chỉ sau 1 tháng, tình trạng chàm sữa của con có thể được loại bỏ hoàn toàn. Đây là lý do giúp Sodermix chiếm trọn niềm tin của các mẹ bỉm sữa .

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Sodermix trị chàm sữa có tốt, an toàn cho bé không?

Kem trị chàm của Pháp – Sodermix rất an toàn và tốt cho làn da chàm sữa của trẻ nhỏ. Đây là khẳng định của nhiều chuyên gia da liễu đầu ngành.

Tính an toàn của Sodermix

Để đánh giá mức độ an toàn của sản phẩm, bạn cần căn cứ vào bảng thành phần. Theo đó, trong mỗi tuýp kem Sodermix 15g có chứa:

thanh-phan-sodermix
Sodermix có thành phần hoàn toàn tự nhiên
  • Tomato (Solanum Lycopersicum) Extract: Chiết xuất cà chua xanh
  • Avocado (Persea Gratissima) Oil: Tinh chất quả bơ
  • Mineral (Paraffinum Liquidum) Oil: Dầu khoáng tự nhiên
  • Thành phần khác: Cetyl Palmitate, Hydroxypropyltrimonium Maltodextrin Crosspolymer, Xanthan Gum, Triethanolamine, Petrolatum, Sorbic Acid, Cellulose Gum, Propylene Glycol Dipelargonate, Propylene Glycol, Glycol Stearate, Magnesium Aluminum Silicate, Glyceryl Stearate (and) PEG-75 Stearate, Disodium EDTA, Stearic Acid, Methylparaben, Aqua.
Dễ dàng nhận thấy, Sodermix có thành phần hoàn toàn tự nhiên, rất an toàn và lành tính với mọi loại da, bao gồm cả làn da mỏng manh của bé sơ sinh. Vì vậy, me có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm này để trị chàm sữa cho con.

Đánh giá độ “tốt” của kem trị chàm sữa từ Pháp Sodermix

Muốn biết Sodermix trị chàm sữa có tốt không, bạn cần đánh giá dựa trên yếu tố: Cơ chế tác động – Nghiên cứu hiệu quả – Phản hồi người dùng.

Đầu tiên là cơ chế trị chàm sữa của Sodermix. Cơ chế này được kích hoạt bởi thành phần Enzyme Superoxide Dismutase (SOD) có trong chiết xuất cà chua xanh. Enzyme SOD có hoạt tính chống gốc tự do đặc hiệu và mạnh mẽ. Khi vào cơ thể, enzyme SOD thực hiện chuyển hóa ROS thành hydrogen peroxide và Oxy. Nhờ đó, phản ứng viêm và phản ứng dị ứng trên da nhanh chóng bị ức chế. Triệu chứng, mẩn ngứa cũng theo đó được giải quyết. Ngoài ra, tinh chất quả bơ và dầu khoáng tự nhiên có trong Sodemix đem đến tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo da, giúp da nhanh chóng hồi phục.

co-che-sodermix-voi-cham-sua
Sodermix trị chàm sữa chuyên biệt

Tiếp theo là nghiên cứu chứng minh hiệu quả. Kem trị chàm sữa của Pháp – Sodermix đã trải qua thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa ra thị trường. Thử nghiệm được thực hiện tại Viện Nhi khoa tại Ukraine. Kết quả cho thấy, Sodermix giúp: Giảm ngứa  77.1% sau 4-5 ngày, giảm mức độ tổn thương  85.7% sau 5-6 ngày, giảm mức độ sẩn da 82.9% sau 2 tuần và điều trị loại bỏ các triệu chứng thứ cấp chỉ sau 1 tháng. Kết quả này đã giúp Sodermix trở thành một trong những sản phẩm trị chàm sữa hàng đầu tại châu Âu ngay khi xuất hiện.

Cuối cùng là yếu tố phản hồi người dùng. Thời gian 3 năm trên thị trường đủ để Sodermix chứng minh “năng lực” của mình với các mẹ bỉm sữa. Từ những ngày đầu còn lo lắng, băn khoăn, các mẹ bỉm đã hoàn toàn bị thuyết phục sau khi cùng con trải nghiệm hiệu quả trị chàm sữa của Sodermix. Dưới đây là một số hình ảnh phản hồi từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

feedback-cham-sua-sodermix-1
Chàm sữa được cải thiện rõ rệt
feedback-cham-sua-sodermix
Nhiều phản hồi tốt về Sodermix

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Sử dụng Sodermix thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

Cách dùng kem trị chàm sữa của Pháp – Sodermix rất đơn giản, mẹ chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

cach-su-dung-kem-boi-sodermix
Mẹ chỉ cần thoa lớp mỏng lên vùng da chàm sữa
  • Bước 1: Rửa sạch vùng da bị chàm của con với nước ấm.
  • Bước 2: Dùng khăn bông mềm thấm nhẹ nhàng để làm khô da.
  • Bước 3: Lấy một chút kem Sodermix và thoa thành lớp mỏng trên vùng da bị chàm của bé.
  • Bước 4: Giữ bé ngồi yên một chút để kem thẩm thấu vào da rồi để bé hoạt động như bình thường.

Bên cạnh thực hiện các bước theo hướng dẫn trên, mẹ cần lưu ý một số điểm dưới đây trong quá trình sử dụng sản phẩm:

  • Không dùng nước nóng hoặc nước lạnh để rửa vùng da bị chàm sẽ làm nặng thêm tổn thương trên da bé.
  • Thấm nước nhẹ nhàng, không lau hay ấn mạnh lên da khiến bé bị đau.
  • Sử dụng Sodermix 2 lần/ ngày để thấy hiệu quả rõ ràng.
  • Hãy thật nhẹ tay khi thoa kem cho bé, tránh để bé sợ hãi, quấy khóc.
  • Không bịt kín vùng da bị chàm sữa, hãy giữ nó khô và thoáng.
  • Không bôi Sodermix lên vùng da chàm sữa có vết thương hở.

Kem trị chàm sữa Sodermix của Pháp bán ở đâu?

Hiện nay, kem trị chàm sữa Sodermix của Pháp đã được phân phối tại nhiều hệ thống bệnh viện lớn và các nhà thuốc trên toàn quốc. Đây cũng là địa điểm mà bạn có thể tìm mua sản phẩm cho con.

mua-3-tang-1-sodermix
Mua Sodermix tại website để nhận được nhiều ưu đãi

Ngoài ra, mẹ có thể đặt hàng trực tiếp trên website chính thức của nhãn hàng. Bằng cách đặt hàng tại đây, mẹ sẽ được hưởng hàng loạt các chính sách như:

  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 2 tuýp trở lên
  • Mua 3 tặng 1 (Không cần mua cùng lúc)
  • Miễn phí: Tư vấn bệnh – Tư vấn sản phẩm – Theo dõi và điều chỉnh trong quá trình sử dụng

Sodermix có giá bao nhiêu?

Kem trị sẹo của Pháp – Sodermix hiện đang được bán với mức giá niêm yết là 310.000 đồng/ tuýp 15g.

sodermix-gia-bao-nhieu
Sodermix có giá bán 310.000 đồng/ tuýp

Có thể thấy, giá bán Sodermix có giá bán nhỉnh hơn một chút so với các sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, nếu so sánh chất lượng sản phẩm và mức giá thì sẽ thấy mức giá này rất hợp lý. Bởi lẽ, Sodermix trải qua nhiều công đoạn sản xuất ngặt nghèo – biểu hiện qua thành phần toàn bộ là các chiết xuất tinh chế. Và tất nhiên, quá trình này cần có một chi phí không thấp.

Mặt khác, khi phân tích về hiệu quả có thể thấy, sản phẩm tác dụng nhanh và cho kết quả chỉ sau 1 tháng – tương đương với 1 tuýp sản phẩm. Nếu chia trung bình, mỗi ngày, mẹ chỉ cần bỏ ra chi phí từ 5.000 – 10.000 đồng để trị chàm sữa. Tin rằng, mẹ có cũng muốn một sản phẩm tác dụng nhanh, hiệu quả cao, giúp con nhanh khỏi chứ không phải một sản phẩm “không biết đến khi nào” mới có tác dụng.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Trên đây là toàn bộ thông tin về kem trị sẹo của Pháp – Sodermix. Mong rằng những chia sẻ này sẽ thật sự hữu ích với các bậc phụ huynh đang hoang mang và lo lắng vì con bị chàm sữa. Nếu bạn còn bất thứ thắc mắc nào, vui lòng kết nối ngay qua Zalo theo số điện thoại TẠI ĐÂY hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800.6225 để được các chuyên gia giải đáp. Cảm ơn vì mẹ đã tin chọn sản phẩm!

Cập nhật lúc: 08/11/2023

Bài viết liên quan

Xem thêm »

Thông tin về Kem bôi da SODERMIX® - Nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp®

Sodermix đã có mặt tại 108 nước trên thế giới sau 10 năm

  • Hiệu quả:

    Đối với viêm da cơ địa, chàm sữa:

    - Chống viêm, giảm ngứa, mẩn đỏ, mụn nước

    - Dưỡng ẩm, mềm da, không còn bong tróc, nứt nẻ

    - Ngăn ngừa tái phát khi dùng đều đặn 2-3 tháng

    Đối với sẹo lồi, sẹo thâm:

    - Sáng da, mờ thâm chỉ từ 2 tuần

    - Làm mềm, làm nhỏ và co chân sẹo chỉ từ 4 tuần

  • Giá bán: 310.000đ/ tuýp(Dùng được khoảng 1 tháng)
  • Đối tượng sử dụng:

    Người bị Viêm da cơ địa, Chàm sữa, Eczema, Tổ đỉa, Ngứa, Sẹo lồi, sẹo thâm...

    Đặc biệt, Sodermix hoàn toàn không có Corticoid nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...