Dùng SODERMIX® chữa viêm da cơ địa như thế nào hiệu quả?

Ngay khi mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, SODERMIX® đã nhận được sự quan tâm, chú ý của các chuyên gia và người tiêu dùng bởi khả năng cải thiện các triệu chứng viêm da cơ địa rất hiệu quả. Vậy dùng SODERMIX® chữa viêm da cơ địa như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

SODERMIX® chữa viêm da cơ địa có tốt không?

Viêm da cơ địa là bệnh lý da liễu mãn tính phổ biến, với các triệu chứng dai dẳng và rất dễ tái phát. Bệnh có thể xuất hiện ở tất cả mọi người, không phân biệt giới tính và tuổi tác. Những dấu hiệu điển hình của viêm da cơ địa bao gồm: da khô ráp, mẩn đỏ, sưng, ngứa, xuất hiện mụn nước, đóng vảy, bong tróc, nứt nẻ,…

Hình ảnh minh họa da tay bị tổn thương do viêm da cơ địa

SODERMIX® là dòng kem bôi chuyên biệt cho các trường hợp viêm da cơ địa, chàm ngứa, tổ đỉa,… Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Pháp, nhập khẩu chính hãng về Việt Nam bởi công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Amazon. SODERMIX® hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, được các chuyên gia da liễu hàng đầu tin dùng. Bên cạnh đó, SODERMIX® đã được chứng minh hiệu quả và độ an toàn qua nhiều thử nghiệm lâm sàng.

Kem bôi SODERMIX® là liệu pháp đầu tiên và duy nhất trên thế giới giúp bổ sung Enzyme Superoxide Dismutase (SOD) chiết xuất từ trái cà chua xanh châu Âu. SOD là chất chống oxy hóa đặc hiệu, mạnh nhất trong cơ thể, giúp trung hòa các gốc tự do – thủ phạm chính gây viêm da cơ địa, đồng thời ức chế sản sinh cytokine, từ đó chặn đứng các phản ứng viêm, làm cắt đứt nhanh cơn ngứa.

Không chỉ vậy, SODERMIX® còn chứa thành phần dầu trái bơ và dầu paraffin, giúp cung cấp độ ẩm, làm mềm và hỗ trợ phục hồi tổn thương da nhanh chóng, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

Cơ chế của Sodermix.jpg
Kem bôi SODERMIX® giúp giảm nhanh các triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa

Sản phẩm hoàn toàn KHÔNG CHỨA CORTICOID, đặc biệt an toàn, có thể cải thiện tình trạng viêm da cơ địa hiệu quả trên những đối tượng có làn da nhạy cảm nhất như trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và đang cho bú,…

Theo một nghiên cứu được thực hiện tại Viện nhi khoa Ukraine trên 67 trẻ em bị viêm da cơ địa từ mức độ nhẹ đến vừa, được chia thành 2 nhóm. Trong đó, một nhóm sử dụng kem dưỡng ẩm thông thường và 1 nhóm sử dụng kem bôi SODERMIX®.

Sau 1 tháng sử dụng, nhóm trẻ sử dụng SODERMIX® có những kết quả hết sức tích cực:

  • 82.9% giảm kích thước và số lượng sẩn da sau 14 ngày sử dụng.
  • 85.7% trẻ có kết quả giảm mức độ tổn thương da sau 5-6 ngày sử dụng.
  • 77.1% trẻ giảm ngứa sau 4-5 ngày dùng sản phẩm.

Xem thông tin thử nghiệm TẠI ĐÂY

Cách dùng SODERMIX® chữa viêm da cơ địa

Để dùng SODERMIX® chữa viêm da cơ địa, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Vệ sinh vùng da bị bệnh với nước ấm sạch.
  • Dùng khăn bông mềm nhẹ nhàng thấm khô nước trên da.
  • Rửa sạch tay với xà phòng, sau đó lấy một lượng kem SODERMIX® vừa đủ, thoa một lớp mỏng lên vùng da cần điều trị. Để kem thấm vào da và sinh hoạt như bình thường.
  • Nên sử dụng đều đặn 2-3 lần/ngày hoặc nhiều hơn nếu da khô và bong tróc nghiêm trọng.
Nên sử dụng SODERMIX® đều đặn và lâu dài để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

☛ Tham khảo đầy đủ tại: Cách dùng và lưu ý khi sử dụng sản phẩm SODERMIX® ?

Dùng SODERMIX® chữa viêm da cơ địa bao lâu thì hiệu quả?

Sodermix với các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, lành tính, không chứa Corticoid nên tác dụng sẽ không nhanh chóng như khi sử dụng các loại thuốc có thành phần corticoid. Thời gian phát huy hiệu quả của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người. Tuy nhiên, kết quả được ghi nhận trên nhiều bệnh nhân viêm da cơ địa cho thấy: Người dùng sẽ cảm nhận hiệu quả ngay giảm ngứa, bong tróc từ tuần đầu sử dụng.

Khi các triệu chứng đã thuyên giảm, bạn vẫn nên tiếp tục sử dụng đủ liệu trình từ 2-3 tháng để cải thiện tối đa các triệu chứng, đồng thời tạo hạn chế nguy cơ tái phát.

Lưu ý khi dùng SODERMIX® chữa viêm da cơ địa

Khi sử dụng SODERMIX® chữa viêm da cơ địa bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không dùng sản phẩm cho người quá mẫn với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Không dùng SODERMIX® lên vùng da có vết thương hở hoặc xuất hiện dấu hiệu bội nhiễm (phù nề, tụ mủ, chảy dịch, bong vảy tiết màu vàng,…)
  • SODERMIX® đã chứng minh được độ an toàn và được kiểm định da liễu trước khi lưu hành trên thị trường. Tuy nhiên nếu xuất hiện những bất thường trên da khi sử dụng, bạn nên ngừng bôi sản phẩm và thông báo cho bác sĩ để có biện pháp khắc phục.
  • Xây dựng lối sống sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya và tránh để tình trạng căng thẳng kéo dài.
  • Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và uống đủ nước cũng là việc làm cần thiết để duy trì sức khỏe và làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh sử dụng một số loại thực phẩm dễ gây kích ứng như tôm, cua, ghẹ, trứng,…
  • Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích,…

Mua kem bôi SODERMIX® chữa viêm da cơ địa ở đâu?

Hiện nay, kem bôi SODERMIX® đã được phân phối rộng rãi tại các hệ thống bệnh viện lớn là hơn 5000 nhà thuốc trên toàn quốc, bạn có thể tìm mua sản phẩm một cách dễ dàng, thuận tiện.

Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất có bán SODERMIX®, vui lòng xem chi tiết địa chỉ TẠI ĐÂY

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp trên Website chính thức của nhãn hàng tại Việt Nam với những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn như:

  • Miễn 100% phí vận chuyển cho đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên.
  • Mua 3 tặng 1 bằng hình thức tích điểm (không cần mua 3 sản phẩm cùng lúc).
  • Được các Dược sĩ có chuyên môn tư vấn trực tiếp cũng như theo dõi quá trình sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Chương trình hoàn tiền 100% nếu không giảm ngứa và phục hồi da sau 1 liệu trình sử dụng

Để đặt mua SODERMIX® giao hàng thanh toán tại nhà, vui lòng BẤM VÀO ĐÂY

Hoàn lại 100% tiền nếu không giảm ngứa và phục hồi da sau một liệu trình

Được nhập nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp, với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, SODERMIX® vô cùng tự tin với chất lượng sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, SODERMIX® cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu không giảm nhanh ngứa ngay trong tuần đầu sử dụng và phục hồi da sau một liệu trình.

Thời gian đăng ký: Từ 00:00 ngày 30/11/2023 đến 23:59 ngày 31/05/2024

Cách thức đăng ký tham gia chương trình:

  • Bước 1: Cá nhân gọi điện đến tổng đài miễn cước 1800.6225 để được hướng dẫn cụ thể và đăng ký tham gia chương trình
  • Bước 2: Khách hàng gửi ảnh chụp vùng da bị tổn thương cho Dược sĩ chuyên môn phụ trách. Yêu cầu ảnh chụp rõ nét, rõ kích thước và vị trí.
  • Bước 3: Sử dụng SODERMIX® theo liệu trình được hướng dẫn. 

Lưu ý: Quý khách cần áp dụng liệu trình liên tục không ngắt quãng trong 2 tháng và sẽ được tư vấn cụ thể theo tình trạng da của mỗi người. Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài miễn cước 1800.6225

Thông tin chương trình xem TẠI ĐÂY

CT cam ket hoan tien.jpg

Gọi ngay tới Tổng đài tư vấn miễn cước.png

Phản hồi của chuyên gia và khách hàng về SODERMIX® chữa viêm da cơ địa

Kem bôi SODERMIX® đã có mặt tại 104 quốc gia chỉ sau 8 năm ra đời. Tại Việt Nam, SODERMIX® được nhập khẩu và phân phối rộng rãi từ năm 2018 tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Da Liễu, Bệnh viện 108… và nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đón nhận của các dược sĩ cũng như những người bị viêm da cơ địa, chàm ngứa.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Đăng Quyết

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Đăng Quyết - Nguyên Trưởng khoa Da liễu Bệnh viện Quân Y 103 đánh giá: SODERMIX® là một loại kem bôi được sản xuất ở Pháp, có chứa enzym SOD và các chất dưỡng da, làm ẩm da nguồn gốc tự nhiên. Đây là một loại kem được khẳng định là không có Corticoid. Do đó, khi dùng trong viêm da cơ địa chúng ta có thể dùng dài ngày và yên tâm không có tác dụng phụ. SODERMIX® dùng được không những cho người lớn và cả trẻ em, dùng được cho cả những vùng da mỏng”

BS Nho1.jpg

Bác Sỹ Chuyên khoa II Da liễu Trần Thị Thanh Nho - Nguyên Bác sĩ BV Hữu nghị Việt - Xô chia sẻ sau khi trực tiếp sử dụng cho bệnh nhân: “SODERMIX® là sản phẩm có hiệu quả và đáp ứng tốt với người viêm da cơ địa, chỉ cần sau khoảng vài ngày là thấy giảm triệu chứng.”

nut nha thuoc

Dưới đây là phản hồi của khách hàng về SODERMIX®

Anh Phan Văn Tiến (52 tuổi, Thôn 5, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội)

“Ngay đêm đầu tiên anh bôi là đã thấy nó bớt ngứa rồi. Chỉ cần xoa nhẹ một lúc là nó mát và dịu hơn nhiều. Mà nó đỡ ngứa nên anh ngủ rất ngon, không bị trằn trọc gãi cả đêm nữa”. Dùng 1 tuần thì anh hết ngứa hẳn, da cũng mềm hơn, các vết nứt lành dần. Anh vui vẻ chia sẻ: ” Từ ngày bôi kem SODERMIX® là anh đi làm với phụ việc nhà đều vô tư rồi. Không sợ chạm tay vào nước nữa. Bây giờ cứ thấy tay hơi ngứa hoặc dày da lên là anh bôi vào là thấy hết ngay.”

Vợ chồng cô Lái chú Vĩnh hạnh phúc khi tìm ra phương pháp trị bệnh viêm da hiệu quả

Cô Lương Thị Lái (Thôn Đại Hải, xã Nghĩa thịnh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định)

Cô Lái cho biết, sau khi dùng SODERMIX® được vài ngày đầu tiên, cô đã thấy da mềm hơn, bớt ngứa hẳn. Cô cũng chia sẻ: “Bây giờ da của tôi nhẵn nhụi hoàn toàn rồi. Nhìn lại đúng là không tưởng tượng được trước đây mình bị viêm da nặng như thế nào. Tôi có thể làm việc nhà vô tư và còn sung sướng hơn là vì có ông ấy san sẻ. Từ ngày tôi khỏi bệnh, không chỉ có tôi mừng mà cả chồng con cũng phấn khởi. Hạnh phúc lắm. Cảm ơn tất cả.”

Chú Trung (Thành phố Thanh Hóa)

Sau 5 ngày sử dụng SODERMIX®, chú Trung cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt: “Da bàn tay và chân bắt đầu giảm thô ráp, ngứa cũng giảm đáng kể và tôi không còn bị mất ngủ vì gãi đêm nữa”. Sau 2 tuần sử dụng, chú đã hết hẳn ngứa, da mềm hơn, các vết nứt cũng dần lành lại. Chú hồ hởi chia sẻ: “Kể từ ngày dùng cái kem này tôi chưa bị lại lần nào… Được cái, SODERMIX® không chứa Corticoid nên bây giờ hết bệnh rồi tôi vẫn bôi đều đặn mỗi ngày 1 lần để ngừa tái phát.”

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Lưu ý: Kem bôi SODERMIX® được phân loại là thiết bị y tế (không phải mỹ phẩm). Thông tin chi tiết xem tại đây: Bản phân loại trang thiết bị y tế và Bản công bố tiêu chuẩn áp dụng của trang thiết bị y tế

Viêm da cơ địa là bệnh lý mạn tính, hay tái phát nên để được tư vấn tốt nhất, bạn hãy gọi ngay đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800.6225 hoặc nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX® để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Cập nhật lúc: 26/01/2024

Bài viết liên quan

Xem thêm »

Thông tin về Kem bôi da SODERMIX® - Nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp®

Sodermix đã có mặt tại 108 nước trên thế giới sau 10 năm

  • Hiệu quả:

    Đối với viêm da cơ địa, chàm sữa:

    - Chống viêm, giảm ngứa, mẩn đỏ, mụn nước

    - Dưỡng ẩm, mềm da, không còn bong tróc, nứt nẻ

    - Ngăn ngừa tái phát khi dùng đều đặn 2-3 tháng

    Đối với sẹo lồi, sẹo thâm:

    - Sáng da, mờ thâm chỉ từ 2 tuần

    - Làm mềm, làm nhỏ và co chân sẹo chỉ từ 4 tuần

  • Giá bán: 310.000đ/ tuýp(Dùng được khoảng 1 tháng)
  • Đối tượng sử dụng:

    Người bị Viêm da cơ địa, Chàm sữa, Eczema, Tổ đỉa, Ngứa, Sẹo lồi, sẹo thâm...

    Đặc biệt, Sodermix hoàn toàn không có Corticoid nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...