Sodermix - Kem trị viêm da cơ địa cho bé, yên tâm cho mẹ!

Các triệu chứng viêm da cơ địa không chỉ khiến trẻ khó chịu, quấy khóc mà còn làm cho cha mẹ cảm thấy lo lắng, căng thẳng, không biết làm sao để con hết viêm da cơ địa. Sau một thời gian dài tìm hiểu, mẹ đã lần tìm được giải pháp đẩy lùi viêm da cơ địa hiệu quả, an toàn cho con –  kem bôi Sodermix từ Pháp!

1. Viêm da cơ địa đã làm gì với sức khỏe của bé?

Viêm da cơ địa là bệnh lý da liễu phổ biến ở trẻ, có liên quan đến yếu tố di truyền và cơ địa dị ứng, còn được gọi là chàm sữa. Bệnh thường không gây nguy hiểm nhưng lại rất khó điều trị và dễ tái phát. Các triệu chứng viêm da cơ địa gây nhiều khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống của mẹ và bé.

viem-da-co-dia-o-tre
Viêm da cơ địa ở trẻ có thể xuất hiện ở trẻ từ vài tháng tuổi cho đến độ tuổi đi học

Khi mắc viêm da cơ địa, tình trạng viêm và dị ứng khiến da trẻ xuất hiện các mụn nước nhỏ li ti, mẩn đỏ, ngứa ngáy, da khô và bong tróc, không còn mềm mại, mịn màng. Nếu trẻ thường xuyên đưa tay lên cao gãi, chà xát thì da có thể sưng tấy.

Các triệu chứng này sẽ xuất hiện ở mặt, tay, chân, thân mình và những vùng da nhiều nếp gấp như khuỷu tay, đầu gối, cổ của trẻ.

Ngoài những tổn thương trên da, Viêm da cơ địa còn khiến trẻ ngứa ngáy, khó chịu, quấy khóc, bỏ ăn bỏ bú và ngủ không ngon giấc. Lâu ngày có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển thể chất của trẻ, khiến trẻ chậm lớn, còi cọc, giảm tập trung, hay cáu gắt, gây căng thẳng cho mẹ sau sinh.

Nếu không được điều trị kịp thời, viêm da cơ địa còn có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, bội nhiễm, để lại tổn thương sẹo vĩnh viễn trên da. Thậm chí, bệnh có thể kéo theo một số bệnh lý khác như hen suyễn, viêm mũi dị ứng, viêm kết mạc mắt…

Tóm lại, viêm da cơ địa là bệnh lý ngoài da gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của trẻ. Việc điều trị viêm da cơ địa cho trẻ từ giai đoạn sớm là điều vô cùng cần thiết để cải thiện triệu chứng và hạn chế nguy cơ tái phát.

☛ Chi tiết tại: Viêm da cơ địa có nguy hiểm? 

2. Gốc tự do – thủ phạm đằng sau bệnh viêm da cơ địa!

Đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh viêm da cơ địa. Tuy nhiên, người ta cho rằng, một số yếu tố có thể kích hoạt bệnh bao gồm: môi trường, rối loạn đáp ứng miễn dịch và tổn thương hàng rào bảo vệ da. Trong đó, nguyên nhân trực tiếp dẫn tới viêm da cơ địa ở trẻ là do tổn thương hàng rào bảo vệ da.

goc-tu-do

Làn da của trẻ bị ảnh hưởng từ môi trường sống và các hoạt động sống trong cơ thể sẽ sản sinh ra các nguyên tử bị mất cân bằng, chỉ có một điện tử duy nhất là các gốc tự do. Chúng tấn công các tế bào lành xung quanh, tạo ra một chuỗi các gốc tự do mới gây hư hại cho tế bào.

Quá trình này gây nhiều tác động tiêu cực lên hệ miễn dịch của trẻ như:

  • Phá vỡ cấu trúc tế bào, giải phóng một loạt các chất gây viêm nội sinh như: Cytokine, Chemokine…
  • Hoạt hóa tế bào miễn dịch TH2, làm tăng cường các phản ứng viêm của cơ thể.

Không chỉ gây tổn thương cho các tế bào, các gốc tự do còn làm rối loạn chức năng nhận diện tác nhân gây hại và đáp ứng miễn dịch của cơ thể. Hậu quả, hệ miễn dịch tấn công ngược lại hàng rào bảo vệ da, gây nên các triệu chứng viêm da cơ địa.

Để kiểm soát tình trạng này, ngày nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm kiếm các phương án điều trị viêm da cơ địa bằng cách kiểm soát các gốc tự do, giúp đẩy lùi nhanh tình trạng bệnh, phục hồi làn da khỏe mạnh cho trẻ nhỏ.
Viêm da cơ địa là bệnh lý mạn tính, hay tái phát nên để được tư vấn tốt nhất, hãy  gọi ngay đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800.6225 để được các chuyên gia giải đáp.

3. Tiêu chí lựa chọn kem trị viêm da cơ địa cho bé

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị viêm da cơ địa. Tuy nhiên, với đối tượng trẻ nhỏ có làn da non nớt, nhạy cảm, việc lựa chọn sản phẩm kem trị viêm da cơ địa cho trẻ rất khó khăn.

Nếu mẹ còn phân vân chưa biết nên lựa chọn cho trẻ sản phẩm như thế nào thì hãy tham khảo 3 tiêu chí lựa chọn kem trị viêm da cơ địa tốt nhất dưới đây:

Tính an toàn và hiệu quả

Đối với trẻ nhỏ, tính an toàn và hiệu quả luôn được đặt lên hàng đầu.

Hiện nay, trên thị trường thường có hai dạng kem trị viêm da cơ địa chính: kem bôi có nguồn gốc thảo dược và kem bôi hóa dược. Các dòng sản phẩm trị viêm da cơ địa có nguồn gốc từ thảo dược sẽ an toàn, hiệu quả và ít gây tác dụng phụ với cơ thể hơn các sản phẩm có nguồn gốc hóa dược.

Đặc biệt với đối tượng trẻ nhỏ đang bị viêm da cơ địa, làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng với các tác nhân lạ nên thuốc dùng được cho trẻ rất hạn chế. Chính vì vậy, mẹ cần lựa chọn một sản phẩm kem bôi vừa ít tác dụng phụ, vừa an toàn và thích hợp với bé.

Xuất xứ rõ ràng

Xuất xứ của sản phẩm là một tiêu chí vô cùng quan trọng. Không ít phụ huynh mua và dùng các thuốc có nguồn gốc nước ngoài đắt tiền cho trẻ. Nhưng những sản phẩm này lại là hàng xách tay không qua cơ quan kiểm định, rất dễ gặp hàng giả, hàng nhái hoặc không phù hợp với cơ địa người Việt Nam, không đem lại hiệu quả điều trị.

Mẹ cần lựa chọn cho bé sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng để tránh hàng giả vừa không đem lại tác dụng điều trị, vừa có thể gây hại cho cơ thể.

Thay vào đó, mẹ nên lựa chọn những dòng kem bôi trị viêm da cơ địa có thương hiệu, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về kiểm định chất lượng và tác dụng theo quy định của Bộ y tế. Ngoài ra, phụ huynh cũng nên lựa chọn mua kem bôi trị viêm da cơ địa ở những địa chỉ uy tín, nhà thuốc tây lớn để tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái, không đảm bảo chất lượng cũng như tác dụng trị liệu.

Dễ dàng sử dụng

Không chỉ hiệu quả, an toàn, xuất xứ rõ ràng, tính tiện lợi khi sử dụng cho đối tượng trẻ nhỏ cũng là một yếu tố mẹ cần cân nhắc.

Với kem bôi, bạn nên chọn loại kem có mùi thơm nhẹ, tính thấm tốt để nhanh chóng thẩm thấu vào da. Tránh tình trạng bé hoạt động, kem chưa kịp thấm đã dính lên quần áo, đồ chơi, vừa gây lãng phí, vừa không đem lại tác dụng. Chúng còn giúp mẹ tiết kiệm được thời gian, công sức, giúp việc bôi thuốc cho trẻ hằng ngày trở nên dễ dàng hơn.

4. Sodermix – giải pháp cải thiện viêm da cơ địa cho trẻ

Sodermix là kem trị chàm sữa của Pháp được phát triển bởi tập đoàn Life science investment Ltd và sản xuất tại nhà máy Apol cosmeticque tại Pháp. Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam bởi công ty trách nhiệm hữu hạn dược mỹ phẩm Amazon với số đăng ký là 180000325/PCBA-HN.

sodermix-1

Vì được nhập khẩu qua cửa khẩu quốc tế nên từng lô, từng hộp kem bôi đều được kiểm soát chặt chẽ về tiêu chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, có nguồn thông tin chứng minh nguồn gốc và chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người sử dụng. Mặt khác, chủ sở hữu thương hiệu và đơn vị nhập khẩu phải có hợp đồng cũng như những ràng buộc về mặt chất lượng sản phẩm. Như vậy, kem bôi Sodermix đảm bảo rằng: mỗi hộp sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất trước khi đưa đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam.

Lý do mẹ thông thái lựa chọn dùng Sodermix cho bé:

Dưới đây là những lý do khiến kem Sodermix chiếm trọn niềm tin của các mẹ:

Sodermix an toàn, lành tính cho trẻ sơ sinh

Để đánh giá mức độ an toàn của kem bôi Sodermix, mẹ có thể tham khảo bản thành phần của sản phẩm. Theo đó, trong mỗi tuýp kem 15 gam có chứa:

  • Tomato (Solanum Lycopersicum) Extract: Chiết suất cà chua xanh châu âu.
  • Avocado (Persea Gratissima) Oil: Dầu trái bơ.
  • Mineral (Paraffinum Liquidum) Oil: dầu khoáng tự nhiên.
  • Các thành phần khác: Cetyl Palmitate, Hydroxypropyltrimonium Maltodextrin Crosspolymer, Xanthan Gum, Triethanolamine, Petrolatum, Sorbic Acid…

Bên cạnh đó, kem bôi còn có nguồn gốc từ Pháp một đất nước có nền y học và công nghệ phát triển nên sản phẩm được nghiên cứu từ những chuyên gia đầu ngành, sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, hợp vệ sinh.

Mẹ có thể dễ dàng nhận thấy, các thành phần của Sodermix hoàn toàn tự nhiên, rất an toàn và lành tính, quy trình sản xuất hợp vệ sinh nên có thể sử dụng cho với mọi loại da, bao gồm cả làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh. Mẹ có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm này để trị viêm da cơ địa cho con mà không cần lo về vấn đề kích ứng.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Sodermix cực hiệu quả cho chàm sữa, viêm da cơ địa trẻ nhỏ

Hiệu quả, mức độ “tốt” của sản phẩm kem bôi còn được đánh giá dựa trên những yếu tố:

Cơ chế tác động

kem-boi-Sodermix
Chỉ sau 3 – 4 ngày sử dụng, Sodermix giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu do viêm da cơ địa

Kem Sodermix là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường có chứa enzym SOD được chiết suất từ trái cà chua xanh châu Âu. Hiện nay, đây là hoạt chất tự nhiên có tính chất chống oxy hóa mạnh nhất và đặc hiệu nhất trong cơ thể, giúp loại bỏ các gốc tự do – nguyên nhân gây nên các triệu chứng viêm da cơ địa ở trẻ nhỏ.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần dầu khoáng và dầu trái bơ có tác dụng làm mềm da, dưỡng ẩm, tái tạo vùng da bị tổn thương do viêm da cơ địa.

Nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả

Kem bôi là một trong số ít sản phẩm trị viêm da cơ địa đã được chứng minh hiệu quả trên lâm sàng ở đối tượng trẻ em.

Thí nghiệm chứng minh tác dụng trị viêm da cơ địa đã được tiến hành bởi các nhà khoa học của Ukraina, trên 67 bệnh nhân là đối tượng trẻ em bị viêm da cơ địa từ 2- 8 tuổi, được chia làm hai nhóm:

  • Nhóm 1: Sử dụng Sodermix 2 lần/ngày.
  • Nhóm 2: Chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm.

Kết quả cho thấy, ở nhóm bệnh nhân sử dụng kem bôi:

  • Giảm 77,1% ngứa sau 4 – 5 ngày.
  • Giảm 85,7 % mức độ tổn thương da sau 5 – 6 ngày.
  • Giảm số lượng và kích thước mẩn đỏ 82,9% sau 2 tuần điều trị.
  • Các triệu chứng khác loại bỏ sau một tháng.

Với nhóm còn lại, ngứa và phát ban tồn tại dai dẳng, yêu cầu điều trị Corticoid tại chỗ với ⅔ số trẻ.

Kết quả này giúp Sodermix trở thành một trong những sản phẩm trị viêm da cơ địa hàng đầu hiện nay.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Phản hồi, đánh giá của người dùng

Chỉ với 3 năm xuất hiện trên thị trường Việt Nam, kem bôi đã khẳng định chất lượng và hiệu quả của mình với các mẹ có con bị viêm da cơ địa. Dưới đây là một số phản hồi từ khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm:

review-tre-nho

Dược sĩ Minh Dân cũng có những chia sẻ sau khi dùng sản phẩm:

review-DS-MInh-Dan

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Chỉ sau 8 năm ra đời, Sodermix đã có mặt trên 104 quốc gia và xuất hiện ở Việt Nam được hơn 3 năm. Trong thời gian này, sản phẩm đã hoàn toàn chinh phục được giới chuyên gia da liễu tại Việt Nam về tác dụng trị viêm da cơ địa trên đối tượng trẻ nhỏ. Nhờ kết cấu thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa Corticoid, nên rất nhiều bệnh viện lớn lựa chọn để trị viêm da cơ địa cho trẻ như: bệnh viện Nhi trung ương, bệnh viện da liễu trung ương, bệnh viện trung ương Quân đội 108, bệnh viện Bạch Mai. Sản phẩm cũng được hơn 6000 nhà thuốc trên toàn quốc đăng ký làm đại lý tư vấn.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

5. Sử dụng Sodermix thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Cách sử dụng kem bôi rất đơn giản, bệnh nhân chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Rửa sạch vùng da bị viêm da cơ địa với nước ấm.
  • Thấm khô da thật nhẹ nhàng với khăn bông mềm.
  • Lấy một lượng kem bôi vừa đủ để thoa thành lớp mỏng trên vùng da bị bệnh của trẻ.
  • Để kem thẩm thấu vào da và sinh hoạt như bình thường.

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm, mẹ cũng cần lưu ý một số vấn đề khi chăm sóc da cho trẻ như:

  • Các bước thấm khô hay thoa kem phải thật nhẹ nhàng, tránh ấn hay ma sát mạnh làm tổn thương ra trẻ.
  • Nên sử dụng kem bôi hai lần mỗi ngày để đem lại hiệu quả trị liệu tối ưu.
  • Lựa chọn cho bé trang phục rộng rãi, thoáng khí, tránh bịt kín vùng da đang bị viêm da cơ địa.
  • Không nên bôi kem lên vùng da có vết thương hở.

Kem trị viêm da cơ địa Sodermix của Pháp bán ở đâu?

Hiện nay, kem trị viêm da cơ địa của Pháp đã được phân phối tại nhiều hệ thống bệnh viện lớn và các nhà thuốc trên toàn quốc.

mua-3-tang-1-sodermix
Mua Sodermix tại website để nhận được nhiều ưu đãi

Ngoài ra, mẹ có thể đặt hàng trực tiếp trên website chính thức của nhãn hàng. Với cách này, mẹ có thể nhận được một là chính sách ưu đãi khách hàng như:

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 2 sản phẩm.
  • Mua 3 tặng 1 bằng hình thức tích điểm mở ngoặc không cần mua cùng lúc
  • Tư vấn bệnh – Tư vấn về sản phẩm – Theo dõi và điều chỉnh trong quá trình sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Kem bôi Sodermix có giá bao nhiêu?

Kem bôi trị viêm da cơ địa của Pháp hiện đang được bán với mức giá niêm yết là 310.000 đồng/ tuýp 15g.

Mức giá này có nhỉnh hơn một chút so với các sản phẩm kem bôi khác trên thị trường bởi lẽ được nhập khẩu chính ngạch, chiết xuất tinh chế qua nhiều công đoạn và chứng minh bằng các thí nghiệm lâm sàng.

chi-phi-su-dung-tren-ngay-sodermix

Sodermix đem lại hiệu quả trị viêm da cơ địa chỉ sau một tháng điều trị, tương đương với một tuýp kem. Mỗi ngày, mẹ chỉ cần bỏ ra chi phí từ 5.000 đến 10.000 đồng để trị viêm da cơ địa cho bé. Tin rằng, mẹ sẽ ưu tiên lựa chọn một sản phẩm tác dụng nhanh, hiệu quả cao, giúp con nhanh khỏi chứ không phải những sản phẩm tiết kiệm chi phí nhưng “không biết đến khi nào” mới đem lại tác dụng.

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán SODERMIX®, bạn xem TẠI ĐÂY

Để đặt mua SODERMIX® (Giao hàng, thanh toán tại nhà), bạn xem TẠI ĐÂY

Để hiểu hơn về sản phẩm Sodermix, bạn có thể theo dõi thêm video dưới đây:

Trên đây là toàn bộ thông tin về kem trị viêm da cơ địa của Pháp. Mong rằng những chia sẻ này sẽ thật sự hữu ích với các bậc phụ huynh, giúp mẹ tìm được giải pháp khi con đang bị viêm da cơ địa. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, mẹ có thể gọi điện đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800.6225 để được các chuyên gia giải đáp và tư vấn.

Cập nhật lúc: 08/11/2023

Bài viết liên quan

Xem thêm »

Thông tin về Kem bôi da SODERMIX® - Nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp®

Sodermix đã có mặt tại 108 nước trên thế giới sau 10 năm

  • Hiệu quả:

    Đối với viêm da cơ địa, chàm sữa:

    - Chống viêm, giảm ngứa, mẩn đỏ, mụn nước

    - Dưỡng ẩm, mềm da, không còn bong tróc, nứt nẻ

    - Ngăn ngừa tái phát khi dùng đều đặn 2-3 tháng

    Đối với sẹo lồi, sẹo thâm:

    - Sáng da, mờ thâm chỉ từ 2 tuần

    - Làm mềm, làm nhỏ và co chân sẹo chỉ từ 4 tuần

  • Giá bán: 310.000đ/ tuýp(Dùng được khoảng 1 tháng)
  • Đối tượng sử dụng:

    Người bị Viêm da cơ địa, Chàm sữa, Eczema, Tổ đỉa, Ngứa, Sẹo lồi, sẹo thâm...

    Đặc biệt, Sodermix hoàn toàn không có Corticoid nên có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bài Đọc Nhiều Nhất

Loading...